రాజు గాడి ప్రేమ కథ..పోయిన కాలం - పోయే కాలం తరువాత

by 4:40 PM 0 comments

ముందు భాగం ..http://aakaasavaani.blogspot.in/2013/10/blog-post_6137.html


హోలీ రోజు ఉదయాన్నే నేను, రాజు గాడు రెడీ అయ్యి మా వాళ్ళ కోసం ఎదురు చూస్తున్నాం.. ఇంకా ఎవడు రాలా... సరే ముందు ప్రవీణ్ గాడి దగ్గర కి వెళ్దాం అని కిందకి వచ్చాం.... మా కన్నా పిల్లలు ముందే లేచి రంగులు గుడ్లు పట్టుకొని ఆడుతున్నారు.నేను ముందు దిగాను..... ఎదురుగా జాంబి "ఆ మన జోలికి ఎందుకు ఎందుకు వస్తుందిలే " అని లలలు లలలు అని నడుస్తూ ఉన్న నా మీద బాంబు దాడి జరిగింది. అతి దగ్గర నుంచి గుడ్డు తీసుకొని నా మూతి మీద కొట్టింది.... ఏం అర్ధం కాలేదు. కళ్ళు తిరుగుతున్నాయి. వెళ్లి ఓ పక్క  చతికిల పడ్డా... ఏం అర్ధం కావడం లేదు.... అదేంటి, నాకేంటి? నేనేంటి?

రాజు గాడు ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుతు వచ్చి లేపాడు..... "మామ అది, ఏంట్రా ఇది?" అంటూ ఉంటె... "అదట్నే, ఉంటది రా.. పద"... మెల్లగా లేచి పైకి వెళ్ళా,మా ఆంటీ వాళ్ళకి రంగు పూయడానికి. నేను పూసి బయట నిలుచున్నా, మా వాడు పూస్తున్నాడు. మళ్ళీ జాంబి వచ్చింది పైకి, నా వైపు నడుస్తూ వస్తుంది, చేతిలో గుడ్డు.... "ఇందాక ఎదో తెలియక కొట్టింది, ఈ సారి నో వే " అని భయాన్ని బిగబట్టి, చూడనట్టు నేను మా వాడి వైపు చూస్తున్నా... మళ్ళీ పడింది ఈ సారి తల మీద.... గుడ్డు ఓ వైపు కొడితే పగలడం చాలా కష్టం..సరిగ్గా ఆటే తగిలింది... ప్రాణం పోయింది... గోడని పట్టుకొని నిలబడాలని చూశా... నా వల్ల కాలా... కాసేపటికి ప్రాణం తెపరిల్లింది..ఎదురుగా రాజు గాడు. 

"బావుందా?" "అదేంటి మామా? నేనేం చేశా?" "నేనేం చేసానని రా? తప్పదు. అయినా ఇలాటప్పుడే అర్జునా, సారీ నరేషుగా గుండె బండ చేసుకోవాలి"...నేను ఇంకా షాక్ నుంచి తేరుకోలేదు. ఇక్కడే ఉంటె ఇంకెన్ని పడాలో అని ప్రవీణ్ గాడి ఇంటికి వెళ్లాం. మేం వెళ్ళిన కాసేపటికి నందు గాడు వచ్చాడు. "రేయ్ రాజుగా, మా చెల్లెమ్మ అందరిని ఇంటికి వచ్చేయమంది.".. "ఎవర్రా?".. "జాంబి".."మీ చెల్లి ఏంటి?" "నేను మీ కోసం మీ రూమ్ కి వెళ్తే, బలంగా రంగు కొట్టి అన్నయ్యా అందిరా" అని కన్నీళ్ళ పర్యంతం అయ్యాడు. "బతికిపోయావురా, అన్నయ్య అంది"... ఇంతలో చిన్నా, కిరణ్, మల్లి గాడు, వాసు అందరు వచ్చారు. విషయమంతా ఎక్కువ చర్చించకుండా, "ఎలా ఐన సరే తాడో పేడో తేల్చాలి" అని నిర్ణయించుకుని రూమ్ కి వచ్చాం. పైన కారిడార్ లో లంకకి కాపలా ఉన్న లంకిణి లా తిరుగుతుంది.

... రేయ్ నువ్వెళ్ళు నువ్వెళ్ళు అని తోసుకుంటూ అందరం వచ్చాం లోపలకి..చిన్నగా కిందకి దిగింది. ఎదురుగా నేను, నా వెనక రాజుగాడు. మీదకి వచ్చి, బలంగా తోసింది చేత్తో. నేను వంగడం, అది రాజు గాడికి తగిలి గోడ మీద పడ్డం.. ఈలోగా అందరం పైకి వెళ్ళిపోయాం, వెనకనే రాజుగాడు. అందరం పైనుంచి బకెట్ లో నీళ్ళు నింపి, మగ్గులతో కిందకి పోస్తున్నాం. "దమ్ముంటే, కిందకి రండి" "నువ్వేరా దమ్ముంటే" అన్నాడు ఎవడో. వాడెవడో వెతికే లోపే పైకి బయల్దేరింది... అందరు ఒక బకెట్ లో రంగు నీళ్ళు నింపి, నా చేతిలో పెట్టి "నువ్వు  పట్టుకోరా మేం పోస్తాం " అని ముందు నన్ను నిలబెట్టి నా పక్కన వరసగా నిలబడ్డారు... అందరు ఉన్నారుగా అని లెక్క చూసుకొని ఎదురుగా చూస్తే ఎదురుగా జాంబి... వచ్చేసిందిరో అని చూస్తే ఒక్కడు లేడు...

పోటీకోచ్చిన ఆంబోతులా బుసలు కొడుతూ.. చేతిలో ఉన్న బకెట్ అంతా ఒక్క సారిగా మీద కుమ్మరించేసా... అయినా సరే చూపు తిప్పకుండా చూస్తూ ఉంది...


 నేను వణుకుతూ , బకెట్ అక్కడ పడేసి పరిగెత్తి షెడ్ లోకి వెళ్ళిపోయా... ఆ షెడ్ డోర్ దాటాక పక్కకి తిరిగి  వెనక్కి వెళ్తే మా రూమ్. జాంబి పరిగెత్తుకుంటూ వచ్చి ఆ చివర జారి కుండీ మీద పడి దాన్ని పప్పు పప్పు చేసింది. "రేయ్ జాంబి పడిపోయింది రోయ్" అనగానే.. ఒక్కోడు ఆమె మీద నుంచి కూడా దూకి పారిపోయాం... మధ్యాహ్నం 2 దాకా ఇంటికి రాలా.. ఇంటికి రమ్మని పిల్లల చేత రాయబారాలు... మా శ్రీను అంకుల్ ని ముందు పెట్టుకొని, అందరి చేత  వార్నింగ్ ఇప్పించి ఇంట్లోకి వెళ్లాం... ఇది జరిగిన తరువాత అందరు ఆమె ని తిట్టడం... ఆమె వెళ్ళడానికి తయారయ్యి తరువాతి రోజు రాత్రి మా రూమ్ దగ్గరకి వచ్చింది... రాజు గాడు బెడ్ మీద కూర్చుని ఉన్నాడు.. పాప వచ్చి "నరేషన్నా జాంబి అక్క వచ్చింది, పిలుస్తుంది"... రాజు గాడు పడుకొని కళ్ళు మూసుకున్నాడు. నేను కూడా పడుకోబోతుంటే "నువ్వు ఉన్నవని చెప్పేసా".. "హ్మ్మ్ ".. బయటకి వచ్చా "ఎంటండి?" "రాజు?" "నిద్రపోతున్నాడు" "నేను ఊరికి వెళ్తున్నా, సారీ చెప్పండి".. అలాగే అండి... "హ్యాపీ జర్నీ".... లోపల దండం పెడుతూ మా వాడు.....

*******సమాప్తం******* 

0 comments:

Post a Comment